Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 3/2021

Đăng lúc: 08:34:12 08/07/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 5/7/2021, tại hội trường Công ty cổ phần Medipa, Trung tâm chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 3/2021.

 Tới dự có đồng chí Trịnh Thị Quế - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UB MTTQ huyện, đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, các cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Medipha và 34 học viên là những đoàn viên, thanh niên, quần chúng ưu tú đang công tác tại Công ty cổ phần Medipha tham gia lớp học đợt này.
1. Đc Lê Anh Tuấn-TVHU-Trưởng Ban TG - GĐ Trung tâm chính trị huyện phát biểu khai mạc lớp học.jpg
Đc Lê Anh Tuấn-TVHU-Trưởng Ban TG - GĐ Trung tâm chính trị huyện phát biểu khai mạc lớp học
 
Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Anh Tuấn - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị huyện khẳng định: Bồi dưỡng lý luận chính trị đối với những quần chúng ưu tú tại các tổ chức cơ sở đảng là khâu tất yếu quan trọng, giúp các học viên có những nhận thức ban đầu, cơ bản nhất về tổ chức Đảng, từ đó rèn luyện phấn đấu trong học tập, công tác nhằm sớm được các tổ chức cơ sở Đảng xem xét và đề nghị cấp ủy Đảng cấp trên chuẩn y kết nạp vào Đảng. Cũng trong lời khai mạc, đồng chí Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã nhấn mạnh những yêu cầu của các học viên khi tham gia lớp bồi dưỡng này.
2. Đc Trịnh Thị Quế-TVHU-Trưởng Ban dân vận-Chủ tịch UB MTTQ huyện phát biểu chỉ đạo.jpg
 Đc Trịnh Thị Quế-TVHU-Trưởng Ban dân vận-Chủ tịch UB MTTQ huyện phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại lớp học, đồng chí Trịnh Thị Quế - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã nhấn mạnh: đây là niềm vinh dự của các học viên là những quần chúng ưu tú được Công ty cổ phần Medipha lựa chọn và cử tham gia lớp học, vì vậy yêu cầu các học viên cần nghiêm túc học tập, chấp hành nội quy quy chế lớp học và tham gia làm bài thu hoạch đầy đủ; các giảng viên tạo mọi điều kiện truyền đạt kiến thức đến các học viên một cách dễ hiểu, gắn với hoạt động thực tiễn tại cơ sở để các học viên tiếp thu bài giảng dễ dàng nhất. Sau lớp học, các học viên trở về địa phương, đơn vị cần tiếp tục rèn luyện phấn đấu hơn nữa và gắn những kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn trong học tập, công tác.
Lớp bồi dưỡng lần này, các học viên tham gia học tập trong 7 ngày với 5 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm: Khái quát lịch sử vẻ vang Đảng cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và một số chuyên đề địa phương. Kết thúc khóa học, học viên làm bài kiểm tra và sẽ được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học./.
Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL